Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Chia sẻ marketing environment

Toàn tập marketing du lịch

 


 


Bạn biết đấy, nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc những người đang kinh doanh, bạn nên tập trung ít nhất 60% nguồn lực vào marketing concept. Có rất nhiều người tập trung quá nhiều vào sản phẩm và vận hành.

Ý tôi không phải nói rằng bạn sẽ bán sản phẩm không tốt. Sản phẩm tốt là điều đương nhiên.

Ý của tôi là cần tập trung để marketing cho sản phẩm tốt đó.

Chính bởi tầm quan trọng của marketing nên tôi sẽ dành phần lớn thời gian chia sẻ về nó trong 3 ngày sắp tới.

Khi nói đến marketing, có thể nhiều người làm cho bạn cảm thấy nó rất phúc tạp, nhưng thực sự nó rất đơn giản.Marketing là sự kết hợp của 3 yếu tố quan trọng sau:

Thị trường - là những đối tượng mà bạn sẽ tiếp cận

Thông điệp - là những gì bạn bạn muốn đối tượng đó nhận được

Phương tiện - là cách thức bạn sẽ tiếp cận nhóm đối tượng đó

Đơn giản đúng không?

Hãy bắt đầu với...

 

 

 

 

 

 

 

THỊ TRƯỜNG


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bạn cần phải biết càng nhiều càng tốt về thị trường mà bạn nhắm đến, và việc trả lời những câu hỏi đơn giản như: họ là ai, họ ở đâu và quan trọng hơn là họ thực sự muốn gì, sẽ rất cần thiết.

Chìa khóa của marketing là chào hàng cho khách hàng những gì họ muốn, sau đó cung cấp cho họ những gì họ cần để đạt được điều họ muốn.

Tiếp theo là...


 

 

 

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THÔNG ĐIỆP


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Khi bạn hiểu thị trường, bạn có thể bắt đầu tạo ra những lợi điểm bán hàng độc nhất hay còn gọi là USP.

Nó là sự mô tả về lợi ích rất rõ ràng mà bạn cung cấp đến thị trường và nó khác biệt hoàn toàn so với đối thủ.

Có nhiều yếu tố bạn có thể xem xét để tạo ra sự khác biệt như...

+ Tốc độ

+ Dịch vụ

+ Giá cả

+ Uy tín

+ Chuyên gia

+ Trải nghiệm

Và yếu tố cuối cùng là...


 

 

 

 




 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

PHƯƠNG TIỆN


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


marketing phiên âm
Để lựa chọn phương tiện truyền tải phù hợp, bạn cần nắm rõ khách hàng của mình đang ở đâu, có hành vì gì, để tiếp cận họ. Nếu khách hàng của bạn không dùng Facebook thì đừng tiếp cận trên kênh Facebook.

Đọc tiếp: http://www.xn--z-cga.vn/bvct/chi-tiet/264/marketing-khong-phuc-tap-chi-co-3-yeu-to-nay-thoi.html

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét