Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

dịch vụ cho thuê kho bãi hàng hóa chuyên nghiệp tại Hà Nội

Giới thiệu cho thuê kho bãi hàng hóa giá rẻ ở Hà Nội

Kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN được đồ vật toàn bộ các máy móc, HT điện cùng cơ sở an ninh chắc chắn, có thể đáp ứng các y/c khắc khe của khách hàng.

Hơn thế nữa, hệ thống kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là đk tốt để bảo quản hàng hóa cho người dùng

Và, DV cho thuê kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN áp dụng tin học trong công đoạn xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo quá trình đương đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý giấy tờ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp các bạn an tâm trong quá trình quản lý và sử dụng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

Với những thế mạnh vượt trội trên, doanh nghiệp THUEKHO.VN chính là công ty Logistics chuyên cung cấp DV cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện.

dịch vụ cho thuê kho bãi của doanh nghiệp THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các thứ khác nhau từ các mặt hàng điện tử cho đến các mặt hàng sử dụng có trên thị trường.

cho thue kho 200m2

 




 

 

 

https://thuekho.vn/


 

 




đặc trưng, HT kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí thuận tiện, liên lạc huyết mạch nên bảo đảm dễ dàng trong việc Ship hàng hóa của quý khách.

Không chỉ đáp ứng cho thuê kho bãi với những không gian lớn, mà chúng ta còn có những kho bãi dành cho những công ty vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các đơn vị trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô HN. Vói các dịch vụ như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm HN, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại Hà Nội .... doanh nghiệp cung cấp DV trọn gói theo nhu cầu các bạn: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp nhiều năm kinh nghiệm. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn vận chuyển hàng hóa đến người mua thì ThueKho cũng đáp ứng DV Ship hàng tận nơi, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá tốt rất thuận lợi cho bạn.
doanh nghiệp THUEKHO.VN được xem là một trong những doanh nghiệp Logistics chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Với tổng dung tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí thuận tiện khác nhau trên nhiều khu vực, doanh nghiệp THUEKHO.VN kiêu hãnh là doanh nghiệp phục vụ DV kho bãi tối đa hiện.

đơn vị vận chuyển hàng hóa ThueKho.com hiện đang có hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng thể tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và cung ứng hàng hoá vào khu vực thị thành HCM.

hiện tại, việc hội nhập với kinh tế thế giới, nhiều công ty, cá nhân công ty kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kd. Nhiều cá nhân chủ nghĩa say mê lĩnh vực kinh doanh, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo lắng nữa, đã có đơn vị chuyên chở Bắc Trung Nam ThueKho.com phục vụ dịch vụ cho thuê kho, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP áp dụng cho các nhà sản xuất, xuất khẩu, du nhập, kinh doanh, tồn trữ thuốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét