Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

số 0899229229 mang ẩn ý là gì - Đăng ký

hiện, trào lưu mua sim số đẹp càng ngày càng nở rộ. Một trong số những SP quý có giá trị cao được quý khách rất tin cậy đó là sim taxi. Vậy điều gì khiến mặt hàng này quý đến như vậy??? Hãy cùng Sim Luxury tim hiểu duyệt y những thông báo về con số 0899229229 dưới đây nhé.
     

 

 

        Thông thường Sim taxi được các nhiều người tin dùng vì nó dễ đọc, dễ nhớ và tiện lợi trong việc làm ăn kinh doanh, mang lại công dụng tài chính cao. Cấu trúc của sim taxi là loại sim có 6 số cuối được tạo kiểu abc.abc, rất dễ tạo cảm giác độc đáo cho người nào lần đầu tiên thấy dãy số thuê bao như thế này. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia sim số thì sim taxi quý này mang đông đảo tác dụng về sự thuận tiện trong sự nghiệp và cuộc sống.

         0899229229 - Với cấu tạo được hình thành từ bộ số 229.229 giống nhau và đứng liền nhau.


- Theo quan niệm dân gian số 9 là con số của hạnh phúc và an lành, đó là con số biểu trưng cho sự vĩnh cửu, là hình ảnh cho sự viên mãn tròn đầy. hơn nữa từ xa xưa số 9 luôn luôn được coi là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh. Số 9 còn phản ảnh sức mạnh trí óc, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, giục giã bạn tiến lên phía trước trong mọi công tác để gặt hái thành công.

- Còn theo ý niệm của người xưa, con số 2 là biểu tượng cho 1 đôi, 1 cặp, cho sự hạnh phúc, viên mãn, tràn trề. Số 2 cũng là biểu trưng cho sự cân bằng của trời và âm dương hòa hợp.Theo người Trung Hoa, con số 2 đồng nghĩa với chữ “dễ dàng” có tức là mọi việc được trơn tuột, sự nghiệp sẽ thành công và thăng tiến nhiều mặt #.

- Bộ số lặp 229.229 là dãy số tiến lên biểu trưng cho sự thèm khát vươn lên, sự phát triển không ngừng nghỉ, tham vọng vươn đến một tầng cao mới, nguyện ước sự giàu sang, phú quý, sự phong túc, êm ấm và hạnh phúc. 

* Trong làm ăn, kinh doanh Sim 0899229229 có hiệu quả gì ?

-  Đối với các bạn, nhờ số Phone dễ nhớ chỉ qua 1,2 lần nhìn mà mỗi khi có nhu cầu sử dụng DV hay mua SP là có thể bấm số gọi ngay mà không mất thời gian cần lục tìm trong danh bạ. Việc PR số Gọi nơi mua sắm cho bằng hữu, người thân cũng trở thành thật dễ dàng. 

-  Đối với tổ chức, dĩ nhiên rằng khi số 0899229229 dễ nhớ, ấn tượng, người mua sẽ không chỉ dùng dịch vụ 1 lần mà sẽ còn đa số lần sau nữa vì số taxi hãng của bạn đã in đậm trong trí tưởng của họ.

=>  Vì lý do này mà không chỉ các hãng taxi mà những đơn vị kd lĩnh vực khác cũng nên mang sim 0899229229 để vừa tạo kênh giao du với người dùng hiệu quả lại xây dựng thương hiệu tốt. Hãy can hệ ngay với chúng ta để có số 0899229229 làm bạn đồng hành với mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét